“Nạp đẫm thịt” tại TOP 5 QUÁN NƯỚNG HÀN QUỐC ngon ở Hà Nội

Thông qua phim ảnh, thịt nướng Hàn Quốc đã đổ bộ vào bản đồ ẩm thực của các con dân Việt Nam. Do vậy, các quán nướng Hàn Quốc cũng ngày càng xuất hiện nhiều ở Hà Nội. Cùng Halotravel ngó nghiêng mấy quán nướng Hàn Quốc được dân tình yêu thích nhé!

xem thêm:

ha_noi_quan_nuong_han_quoc_01
@nofoodphobia

1. Box-BBQ

Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và 14N7B Nguyễn Thị Thập, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.
Giá cả: 199.000-499.000VNĐ
Không gian Box-BBQ không quá rộng rãi mà được chia thành nhiều phòng. Quán không chỉ hút khách Việt mà còn có nhiều người Hàn thường xuyên ghé. Nên tạo cảm giác như đang ngồi ăn ở một nhà hàng thịt nướng tại xứ sở kim chi vậy.
hanoi_quan-nuong-han-quoc-02
@kimchi173
Ở Box-BBQ, thịt không được tẩm ướp đậm mà gần như để nguyên vị. Nhưng cũng nhờ vậy mà người ăn sẽ cảm thấy vị ngọt của thịt hơn hết. Bên cạnh đó, các món ăn kèm của quán rất đa dạng và gần giống nhất với hương vị bên Hàn.
hanoi_quan-nuong-han-quoc-03
@bac.tit, @phuonganh.uni, @nathaneatworld
So với nhiều quán nướng Hàn Quốc khác, giá buffet cho một người ăn ở BBQ box khá hợp lý. Suất rẻ nhất chỉ khoảng 200.000VNĐ, mà xét về chất lượng đồ ăn lại cực hợp lý và đầy đặn.

2. Dolpan Sam

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân
Giá cả: 100.000-400.000VNĐ
Thịt nướng trên than hay bếp lửa chắc chắn đã quá quen thuộc với dân sành ăn rồi. Vậy sao không thử 1 lần thưởng thức thịt nướng bàn đá “siêu to khổng lồ” ở Dolpan Sam. Tất cả các nguyên liệu đều được bày hết trên một mặt đá lớn. Không chỉ khiến thịt đỡ cháy, bàn đá còn có một lỗ nhỏ để mỡ chảy xuống, đỡ gây ngán.
hanoi_quan-nuong-han-quoc-06
@linhchimm
Cũng như BBQ-Box, Dolpan Sam chủ yếu phục vụ thịt heo. Những miếng thịt heo đen, thịt năm chỉ tươi rói, nạc mỡ vừa đủ khi chín sẽ trở nên giòn tan. Và nhân viên nhà hàng sẽ nhiệt tình giúp khách cắt thịt. Bạn chỉ cần đợi thịt chín tới, quấn chút lá xà lách, chấm kèm nước sốt chuẩn vị. Và cảm nhận được độ ngọt thơm của thịt tan ra trong miệng.
hanoi_quan-nuong-han-quoc-08
@linhchimm

3. Samwon

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Giá cả: 50.000-100.000VNĐ
Nằm hơi xa trung tâm nhưng Samwon vẫn được rất nhiều “thực thần” lặn lội đến ăn. Đây cũng là một quán nướng Hàn Quốc yêu thích của người Hàn. Samwon có cả khu nướng ngồi trong nhà và ngoài trời. Tuỳ sở thích mỗi người, chúng ta có thể đặt bàn trước để có chỗ ngồi vừa ý.
hanoi_quan-nuong-han-quoc-10
@zimzim94, @huong_huong
Nếu như các quán nướng Hàn Quốc khác chỉ chuyên thịt. Thì Samwon lại có món sườn và lòng hút hồn các tín đồ ẩm thực. Ngoài các món nướng, đừng quên gọi thêm canh kim chi và mì lạnh. Ngoài ra quán còn có cơm nếp cẩm dẻo thơm, ăn cùng thịt nướng cứ kì lạ miệng luôn.
hanoi_quan-nuong-han-quoc-13
@ninhheating, @huong_huong
Nào hãy nhân lúc gió mùa về có mưa lất phất tranh thủ đi nạp “vitamin thịt” thôi. Cứ được gắp thịt mỏi tay là bao lo âu, muộn phiền cuốn theo làn khói luôn rồi phải không? Đừng quên chia sẻ ngay top 5 quán nướng Hàn Quốc ngon ngất ngây này với hội cạ cứng nhé. Halo đề xuát cho bạn Santorini Vibes để cùng thăm thú nehs!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

“Quét sạch” 10 Món Ngon phố đi bộ được dân tình yêu thích

Cầm 100k “ăn ngập mặt” ở thiên đường ăn vặt ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy